Tuesday 3 March 2020

Cách sử dụng bột vệ sinh BKF sinh học an toàn cho các mẹ

Bột lau chùi làm mới nên gạch bông, vòi sen, bồn tắm, nồi chảo nấu ăn, kệ thuỷ tinh, ly tách uống trà lâu năm, lư đồng, đồ kim loại.....



100% chiết xuất sinh học, an toàn da tay cho các mẹ và cho cả gia đình. Lau chùi nhẹ nhàng mà không cần dùng bao tay hay khẩu trang mà đồ đạc vẫn như mới, không tạo bọt.




Hướng dẫn có in trên nhãn nhé các mẹ!

BAR KEEPERS FRIEND

Sản phẩm vệ sinh đa năng chuyên dụng nhập khẩu Mỹ 100% sinh học chiết xuất từ rễ và lá cây, lưu hành trên 100 nước trên toàn thế giới và được sản xuất từ năm 1882.

Vệ sinh làm mới được kim loại, sành sứ, thuỷ tinh, ceramic, nhựa cứng, gạch sàn, kiếng xe hơi.... rất an toàn có thể sử dụng bằng tay không. Ko ăn mòn kim loại, không mùi, không hoá chất độc hại.

HẠN DÙNG VĨNH VIỄN

Vệ sinh kim loại rất nhẹ nhàng, người già yếu làm mới kim loại nhanh và ko tốn nhiều lực. Nếu làm mới 1 chân đèn như trong hình mất 20 phút là xong.

Bột này giống y hệt bột NÁP trước năm 75 của Mỹ được xài trong các gia đình quyền thế ở VN.

Free ship từ 2 lon trở lên. 1 lon là 425g, nếu gia đình sử dụng khoảng 6 tháng mới hết 1 lon

Bên mình nhập khẩu độc quyền tại VN nhé!

- Bên mình cần hợp tác với các cửa hàng từ Khánh Hoà tới Cà Mau làm đại lý. Có giá tốt cho đại lý, có hỗ trợ mẫu thử, kệ trưng bày sản phẩm, tờ rơi, túi đựng sản phẩm... Hợp đồng công ty rõ ràng, có hoá đơn chứng từ đầy đủ. Nguồn hàng ổn định lâu dài.

GIÁ 180K/LON

0 comments:

Post a Comment