Wednesday 29 May 2019

Cùng bạn tìm hiểu cách cọ rửa ố dơ và rỉ sét trên thiết bị vệ sinh trong nhà tắm

Bạn cần nhanh chóng giải quyết những vết bẩn trên các thiết bị trong nhà tắm. Tuy nhiên, cách cọ rửa ố dơ và rỉ sét trên thiết bị vệ sinh trong nhà tắm như thế nào cho đúng và hiệu quả? Các bạn có thể tìm ra câu trả lời trong bài viết sau đây của Smilewoman.vn! 




Lợi ích của việc sử dụng các thiết bị vệ sinh thông minh trong nhà tắm 

Mang đến sự thỏa mái và dễ chịu

Các thiết bị vệ sinh thông minh trong phòng tắm hiện nay ngày càng được sử dụng nhiều và bạn có thể biết đến như bồn cầu tự động massage. Bên cạnh đó, một số thiết bị thông minh khác còn có khả năng giúp bạn sấy khô sau khi tắm hoặc sấy khô sau khi bạn đi vệ sinh. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải làm bất cứ điều gì và chỉ cần học cách sử dụng chúng.

Hơn thế nữa, các bạn còn có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời như đang ở một spa hay khu nghỉ dưỡng nào đó với các thiết bị thông minh này. Cảm giác thư giãn và thoải mái là những điều bạn có thể cảm nhận một cách rõ rệt khi sử dụng thiết bị nhà tắm thông minh.
Sử dụng dễ dàng

Bạn nghĩ rằng việc sử dụng những sản phẩm thông minh này sẽ rất khó và việc cọ rửa ố dơ và rỉ sét trên thiết bị vệ sinh trong nhà tắm cũng không hề dễ dàng. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn ngược lại vì những thiết bị này có cách sử dụng rất đơn giản và vệ sinh nhanh chóng. Do đó, các thành viên trong gia đình sẽ rất thuận tiện trong việc dùng những thiết bị thông minh này hàng ngày.



Nhà tắm được trang bị với những thiết bị vệ sinh hiện đại và tiện nghi

Có khả năng khử trùng

Nhiều thiết bị nhà tắm thông minh hiện nay còn được tích hợp khả năng khử trùng vô cùng tuyệt vời. Ví dụ như một số thiết bị vệ sinh thông minh trong nhà tắm sẽ tự động phun ra nước máy để chống bẩn một cách hiệu quả. Chức năng này còn giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho những lần sử dụng sau.

Không những thế, chức năng phun nước tự động này còn giúp bạn kích hoạt khi không có người sử dụng, chúng sẽ tự động làm sạch phòng tắm và tạo ra hương thơm dễ chịu. Đặc biệt, thiết bị này còn giúp diệt sạch vi khuẩn có hại cùng với các loại nấm mốc thường bị tích tụ trong phòng tắm.
Tạo không gian hiện đại, và sang trọng

Không chỉ mang đến sự tiện nghi, thoải mái mà những thiết bị vệ sinh này còn giúp phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Đặc biệt, những thiết bị này còn có khả năng chuyển đổi chức năng giúp bạn có được sự thư giãn tối đa khi sử dụng.

Các cách loại bỏ vết ố dơ và rỉ sét trên thiết bị vệ sinh trong nhà tắm

Vệ sinh bồn cầu bằng dấm ăn

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh trong nhà tắm bám nhiều vi khuẩn và dễ bị ố vàng nhất. Vì vậy, ngoài việc sử dụng các loại bột tẩy rửa nhà vệ sinh, các bạn có thể tự tạo ra một loại dung dịch tẩy rửa khác an toàn và tiết kiệm chi phí hơn. Đó chính là cách sử dụng dấm ăn và baking soda.

Với cách này, các bạn chỉ cần chuẩn bị một lượng dấm trắng và bột baking soda vừa đủ và trộn chúng lại với nhau. Sau đó, bạn sẽ đổ trực tiếp chúng vào bồn cầu nhà mình, ngâm chúng trong thời gian khoảng 30 - 45 phút. Hết thời gian này, các bạn sẽ dùng bàn chải chuyên dụng để chà rửa bồn cầu một cách sạch sẽ. Cách cọ rửa ố dơ và rỉ sét trên thiết bị vệ sinh trong nhà tắm này sẽ giúp bồn cầu nhà bạn trở nên sáng bóng hơn.

Loại bỏ nấm mốc ở góc vòi sen và bồn tắm

Vòi sen và bồn tắm cũng là vị trí dễ bị những vết ố dơ tấn công. Vì vậy, việc vệ sinh nó thường xuyên là điều bạn nên chú ý. Không cần quá cầu kỳ và mất thời gian, các bạn chỉ cần dùng giấm ăn có sẵn trong nhà để làm sạch nấm mốc có trên vòi sen và bồn tắm. Các bạn sẽ phun hoặc đổ trực tiếp dấm ăn lên vị trí cần vệ sinh và để dung dịch này khô tự nhiên. Sau đó bạn dùng khăn mềm lau lại những vị trí này và sẽ thực sự bất ngờ với hiệu quả đánh bật nấm mốc của giấm.

Loại bỏ nấm mốc và ố dơ trên các thiết bị vệ sinh trong nhà tắm rất quan trọng

Vệ sinh gương

Để vệ sinh gương, các bạn có thể tận dụng kem cạo râu của những người đàn ông trong gia đình. Bạn chỉ cần cho một lượng kem cạo râu vừa đủ lên bề mặt gương và lau thật sạch với một chiếc khăn mềm, mỏng. Với những bước đơn giản này, chiếc gương trong nhà tắm sẽ nhanh chóng được làm sạch và trở nên sáng láng hơn.

Làm sạch bề mặt bồn rửa mặt

Cọ rửa ố dơ và rỉ sét trên thiết bị vệ sinh trong nhà tắm thực ra không khó và tốn nhiều thời gian như bạn nghĩ. Bởi vì mẹo làm sạch bề mặt bồn rửa mặt sau đây sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn trước kia.

Các bạn sẽ chuẩn bị bột baking soda, nước, giấm và một chút nước rửa bát. Sau đó, bạn lấy một lượng vừa đủ những nguyên liệu này, trộn đều với nhau. Tiếp theo, bạn dùng vật dụng lau chùi chuyên dụng hoặc miếng bọt biển để tẩy các vết bẩn trên bề mặt bồn rửa mặt bằng hỗn hợp này. Sau cùng, bạn chỉ cần rửa lại bồn rửa mặt bằng nước sạch là xong.

Làm sạch thiết bị vệ sinh trong nhà tắm bằng bột tẩy rửa đa năng BKF

Bột tẩy rửa đa năng BKF là lựa chọn của nhiều chị em hiện nay vì nó có tác dụng cọ rửa vết bẩn trên thiết bị vệ sinh trong nhà tắm một cách hiệu quả và nhanh chóng. Thành phần tạo nên loại bột tẩy rửa này hoàn toàn không gây hại đến da tay cũng như sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, ngoài bột tẩy rửa đa năng, thương hiệu BKF còn mang đến khách hàng các sản phẩm khác như bột tẩy rửa nhà vệ sinh, bột tẩy rửa đồ gia dụng, bột tẩy rửa xoong nồi.

Sử dụng bột tẩy rửa đa năng BKF để làm sạch vết ố dơ và rỉ sét cho thiết bị vệ sinh




Các bạn có thể đơn giản hóa việc cọ rửa ố dơ và rỉ sét trên thiết bị vệ sinh trong nhà tắm nhờ những chia sẻ mà Smilewoman.vn đã mang đến trong bài viết. Hy vọng các bạn sẽ có một không gian nhà tắm luôn sạch sẽ và thơm tho.

0 comments:

Post a Comment