Wednesday 29 May 2019

Khám phá cách đánh bóng, làm sạch đồ đồng, đồ inox của các bà nội trợ

Không phải cách đánh bóng, làm sạch đồ đồng, đồ inox nào cũng mang lại hiệu quả tối ưu. Vì vậy, bài viết sau của Smilewoman.vn sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn có thể giải quyết vấn đề này. Hãy cùng theo dõi để biết thêm những kinh nghiệm bổ ích nhé! 
Cách chọn sản phẩm đồ đồng, đồ inox tốt

Đồ đồng và đồ inox là những sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Vì thế, các bạn cần lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt để đảm bảo trong quá trình sử dụng. Sau đây là một số lưu ý giúp bạn chọn được sản phẩm đồ đồng, đồ inox tốt:

Trên thị trường hiện nay, inox được chia thành 2 loại đó là inox hít nhiều và inox hít ít. Dựa trên khả năng nhiễm từ của chất liệu này người ta chia nó thành hai loại inox như trên. Vì vậy, khi chọn đồ inox, các bạn có thể thử chất lượng của nó bằng cách lấy một viên nam châm đưa qua đưa lại vào gần vật dụng. Nếu inox hít nhiều đồng nghĩa với việc vật dụng này bị pha nhiều sắt trong quá trình sản xuất và là sản phẩm có chất lượng không tốt và ngược lại.


Lựa chọn đồ đồng, đồ inox tốt phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình


Các sản phẩm inox được sử dụng với mục đích nấu ăn, bạn phải chọn những vật dụng được gắn mác 304. Nếu không được gắn loại mác này nghĩa là sản phẩm mà bạn chọn không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Điều này không những không an toàn trong quá trình sử dụng mà còn làm cho việc đánh bóng, làm sạch đồ đồng, đồ inox trở nên khó khăn hơn.

Bên cạnh đó, khi mua bất cứ đồ inox nào, các bạn đều nên chọn loại inox tráng gương dày bằng cách thử âm thanh phát ra. Nếu là loại dày thì chỉ cần gõ nhẹ âm thanh cũng vang và ngược lại.

Với các loại đồ đồng, đồ inox nói chung, việc mua của những thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về cả chất lượng và các yếu tố bảo hành khác. Do đó, các bạn nên tham khảo sản phẩm trước khi mua để chọn được những đồ dùng ưng ý.

Cách đánh bóng và làm sạch đồ dùng bằng đồng và inox

Sử dụng nước rửa bát

Các loại nước rửa bát hiện nay sẽ giúp bạn làm sạch và đánh bóng đồ đồng, đồ inox một cách hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể dùng nước rửa bát một cách đơn giản đó là hòa một lượng vừa đủ dung dịch này với nước. Sau đó bạn sẽ dùng chiếc khăn mềm, sạch thấm trực tiếp vào dung dịch và bắt đầu vệ sinh trên bề mặt của vật dụng.

Sử dụng chanh và muối

Nếu bạn lo lắng khi vệ sinh đồ đồng, đồ inox bằng chất làm sạch đồ đồng thì bạn có thể thay thế nó bằng nguyên liệu thiên nhiên là chanh. Bạn lấy nước cốt chanh sau đó pha cùng với một lượng muối vừa đủ. Tiếp đó, bạn chỉ cần thấm khăn vào dung dịch này cho ướt và lau chùi các loại vật dụng. Chanh và muối sẽ giúp cho vật dụng đồ đồng, đồ inox nhà bạn được làm sạch hiệu quả và trở lại sáng bóng như mới.

Chanh và muối sẽ giúp vết bẩn trên bề mặt đồ đồng, đồ inox được loại bỏ

Sử dụng Baking Soda

Đây là sự lựa chọn của nhiều chị em hiện nay bởi loại nguyên liệu này có tác dụng làm sạch tuyệt vời. Hơn thế nữa, nó còn đảm bảo cho vật dụng đồ đồng, đồ inox nhà bạn không bị ăn mòn hay hư hỏng sau quá trình vệ sinh.

Bạn chỉ cần hòa baking soda với nước và nước cốt chanh (hoặc có thể thay bằng giấm) theo một tỷ lệ phù hợp. Cũng như các cách đánh bóng, làm sạch đồ đồng, đồ inox trên, bạn sẽ dùng một chiếc khăn mềm sạch, thấm trực tiếp vào dung dịch và bắt đầu vệ sinh vật dụng.

Sử dụng nước sốt cà chua

Dung dịch này đặc biệt phù hợp với việc làm sạch, đánh bóng các sản phẩm đồ đồng. Vì vậy, nếu vật dụng bằng đồng nhà bạn bị xỉn màu hoặc bám bẩn lâu ngày thì bạn chỉ cần dùng loại nước sốt từ loại quả này bôi trực tiếp lên vết bẩn. Sau đó bạn để dung dịch này lưu lại trên đồ đồng khoảng 1 giờ đồng hồ. Bước cuối cùng, bạn chỉ cần dùng khăn mềm thấm vào nước ấm để lau thật sạch vật dụng bằng đồng nhà mình.

Sử dụng bột tẩy rửa đa năng BKF

Có lẽ nhiều người không còn quá xa lạ đối với dòng sản phẩm bột tẩy rửa đa năng BKF nổi tiếng trên thế giới và thị trường Mỹ này. Là một sản phẩm an toàn cho người sử dụng cùng với việc sử dụng công nghệ làm sạch hiệu quả, bột tẩy rửa BKF luôn làm hài lòng người tiêu dùng trên thế giới.



Không chỉ cung cấp, phân phối bột tẩy rửa BKF, thương hiệu này còn mang đến khách hàng các sản phẩm bột tẩy rửa đồ gia dụng, bột tẩy rửa nhà vệ sinh, bột tẩy rửa xoong nồi. Vì thế, với mọi vật dụng cũng như những vết bám bẩn ở nhiều vị trí trong gia đình, các bạn đều có thể lựa chọn BKF.

Bột tẩy rửa đa năng BKF giúp bề mặt đồ inox được sáng bóng và sạch sẽ

Những cách đánh bóng, làm sạch đồ đồng, đồ inox mà Smilewoman.vn mang đến bạn trên đây đều là những phương pháp được sử dụng phổ biến và có hiệu quả cao. Vì thế, các bạn có thể tham khảo chúng và áp dụng ngay trên những vật dụng bằng đồng hay inox nhà mình. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với những gì mà mình nhận được sau khi hoàn thành quá trình đánh bóng và làm sạch đồ đồng, inox. .

0 comments:

Post a Comment