Wednesday 29 May 2019

Giải pháp làm sạch cặn ố trên vách kính hiệu quả

Vách kính nhà bạn bị dính ố và bạn chưa biết làm thế nào để giải quyết tình trạng này. Bạn cảm thấy thực sự khó khăn để làm sạch cặn ố trên vách kính. Vậy hãy cùng Smilewoman.vn tìm ra giải pháp hiệu quả trong bài viết sau nhé!
Nguyên nhân hình thành cặn ố trên vách kính

Vách kính sử dụng lâu ngày nếu không thường xuyên vệ sinh sẽ xuất hiện vết cặn ố. Đặc biệt, các vết cặn ố này bao gồm cả cặn canxi do sự kết hợp giữa Mg và Ca. Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy những vết cặn ố này không chỉ trên vách kính ngoài trời mà nhà mình sử dụng mà nó còn xuất hiện trên kính ô tô. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ bên ngoài của kính mà còn làm cho tầm nhìn của bạn bị cản trở đáng kể.


Vách kính là nơi các vết cặn ố dễ bị bám dính

Thông thường, khi gặp hiện tượng này, nhiều bà nội trợ sẽ sử dụng chất làm sạch cặn canxi trên vách kính. Ngoài ra, có nhiều bà nội trợ lại lựa chọn sử dụng các loại chất tẩy rửa khác như xà phòng hay thậm chí là nước tẩy bồn cầu.

Tuy nhiên, việc làm này sẽ không giúp làm sạch cặn ố trên vách kính một cách hoàn toàn. Nghiêm trọng hơn, nó có thể ảnh hưởng xấu và gây hư hỏng cho bề mặt kính nhà bạn. Vì vậy, bạn cần tìm một sản phẩm chất tẩy rửa thực sự an toàn và hiệu quả giúp làm sạch cặn ố vách kính một cách nhanh chóng.

Đọc thêm:


Tiêu chí chọn sản phẩm làm sạch cặn ố trên vách kính

Để làm sạch cặn ố trên vách kính, những sản phẩm thông thường sẽ không không đảm bảo hiệu quả. Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm chuyên dụng là điều bạn nên làm. Các bạn có thể tham khảo những tiêu chí lựa chọn sản phẩm vệ sinh cho vách kính sau đây:

Chọn địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng. Các bạn có thể tham khảo yếu tố này bằng nhiều cách như từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, nếu là người tiêu dùng thông thái, chắc chắn bạn sẽ biết được đâu là dòng sản phẩm được nhiều người biết đến và tin dùng.

Cũng giống như việc chọn bột tẩy rửa đồ gia dụng hay bột tẩy rửa nhà vệ sinh, các bạn cần chọn những sản phẩm làm sạch cặn ố vách kính của những thương hiệu uy tín. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của chính mình cũng như các thành viên trong gia đình một cách an toàn.

Đồng thời, việc lựa chọn những sản phẩm được khách hàng review tốt cũng khiến bạn yên tâm hơn rất nhiều. Những thông tin này các bạn có thể tham khảo và tìm kiếm đánh giá tại những trang web chính thức của sản phẩm. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những thông tin về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định có sử dụng nó hay không.

Lựa chọn sản phẩm vệ sinh vết cặn ố trên vách kính an toàn và có uy tín

Bột tẩy rửa đa năng BKF - giải pháp giúp làm sạch cặn ố trên vách kính

Có thể bạn chưa biết đến sản phẩm bột tẩy rửa đa năng BKF. Tuy nhiên trên thế giới hiện nay, sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến và nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Không những thế, tại Mỹ, BKF còn là sản phẩm tẩy rửa có chất lượng số 1. Vì thế, để làm sạch cặn ố trên vách kính thì BKF chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Bột tẩy rửa đa năng thương hiệu BKF an toàn cho da tay và hoàn toàn không bào mòn bề mặt. Bởi dòng bột tẩy rửa đa năng này được chiết xuất từ lá cây thiên nhiên cùng với những thành phần mềm và tách liên kế, nước tẩy trôi. Vì thế, bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng bột tẩy rửa đa năng của BKF.


Bột tẩy rửa đa năng BKF sẽ giúp vết cặn ố trên kính được loại bỏ hoàn toàn

Cách sử dụng loại sản phẩm tẩy rửa đa năng của thương hiệu BKF cho vách kính cũng rất đơn giản. Các bạn có thể tham khảo những bước thực hiện như sau:

Bước 1: Dùng miếng mút hoặc khăn lau chuyên dụng thấm vào nước cho ẩm
Bước 2: Sau đó, bạn rắc bột tẩy rửa đa năng trực tiếp lên miếng mút hoặc khăn lau
Bước 3: Bạn rửa sạch lại với nước và lau khô bằng khăn mềm để vách kính được sạch sẽ và sáng bóng.

Với những thông tin trên đây chắc hẳn các bạn đã có thêm kinh nghiệm để làm sạch cặn ố trên vách kính một cách hiệu quả và an toàn. Chúc các bạn sẽ có không gian sống thoải mái với những thiết kế bằng kính của mình.

0 comments:

Post a Comment