Wednesday 29 May 2019

Bột tẩy rửa đa năng BKF - Bí quyết đánh bay vết ố trên gốm sứ, gạch men

Đồ sứ, gạch men khi sử dụng lâu ngày sẽ xuất hiện những vết ố vàng, gây mất thẩm mỹ và vệ sinh. Điều này là không thể tránh khỏi. Vậy làm cách nào để làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men nhanh chóng và dễ dàng? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây bởi smilewoman.vn sẽ mách cho bạn chìa khóa vàng - Bột tẩy rửa đa năng BKF giải quyết vấn đề này.





Lưu ý khi chọn sản phẩm làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men

Hiện nay có nhiều loại dung dịch, bột tẩy rửa nhà vệ sinh tuy nhiên không phải loại nào cũng đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Bạn cần phải biết cách chọn lựa sản phẩm vừa có khả năng làm sạch hiệu quả cũng như an toàn với da tay.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với những lời quảng cáo hoa mỹ như sạch nhanh chóng hay giá rẻ bất ngờ… Đừng để chúng đánh lừa mà hãy trở thành người mua hàng thông minh.


Tránh xa sản phẩm vệ sinh có thành phần tẩy mạnh

Một trong những yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi mua chất tẩy rửa là thành phần. Nên chọn các sản phẩm lành tính, không có chất rửa mạnh… và nhất là đừng tham hàng rẻ. Đừng vì tiết kiệm một số tiền nhỏ mà đánh đổi lại là sức khỏe của bản thân và gia đình.

Khi bạn sử dụng những loại tẩy rửa mạnh, làn da tay nhạy cảm rất dễ bị bong tróc hoặc dị ứng. Mùi hóa chất độc hại cũng làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp và sức khỏe của người xung quanh. Bên cạnh đó, chúng cũng ăn mòn đồ vật, làm giảm độ bền và tuổi thọ của gốm sứ, gạch men.



Kinh nghiệm rút ra dành cho các chị em nội trợ là không nên mua dung dịch tẩy rửa không rõ nguồn gốc xuất xứ để làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men. Bởi những nguy hiểm tiềm tàng mà nó có thể gây ra cho bản thân bạn và gia đình. Vì vậy hãy chọn những sản phẩm an toàn, lành tính.
Bột tẩy rửa đa năng BKF có gì đặc biệt?

Bột tẩy rửa đa năng BKF là sản phẩm tẩy rửa bán chạy hàng đầu tại Mỹ. Với thành phần 100% thiên nhiên, BFK không chỉ mang đến hiệu quả làm sạch vượt trội mà còn an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường.


Hiệu quả bất ngờ

Không cần phải lỉnh kỉnh phân chia từng loại dung dịch vệ sinh riêng cho đồ gốm, kính, đồ inox… chỉ với cần BKF bạn có thể làm sạch mọi về mặt. Một muỗng bột nhỏ nhưng lại mang đến hiệu quả làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men với số lượng lớn.

Chỉ cần một miếng mút rửa chén, rắc bột lên và chà theo vòng tròn là đồ dùng đã sạch tính như mới. Giờ đây bạn có thể tiết kiệm thời gian vệ sinh gia đình để tán gẫu cùng bạn bè hay chơi đùa cùng con cái rồi. Thật tiện lợi phải không nào?
Tiết kiệm chi phí

Bột tẩy rửa BKF có hạn sử dụng lên tới 3 năm. Ngay cả khi tần suất vệ sinh thường xuyên, chi phí mỗi ngày bạn bỏ ra chỉ chưa đến 1 nghìn 500 đồng nhưng lại có thể sử dụng từ 3 - 6 tháng.


Bột tẩy rửa BF có hạn sử dụng dài lên tới 3 năm

Chỉ cần một hộp nhỏ nhưng với công dụng lớn như tẩy trắng, khử mùi, khử trùng, vệ sinh bồn cầu… BKF chính là sản phẩm cần có trong mỗi gia đình.

An toàn cho sức khỏe

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là thành phần hữu cơ. Nhất là khi sử dụng để làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men như ấm chén, bát đĩa, mặt đá phòng bếp… bạn cần phải tuyệt đối quan tâm đến vấn đề an toàn sức khỏe. Bởi đây là những đồ vật sử dụng hàng ngày và trực tiếp tiếp xúc với cơ thể.

Với chiết xuất từ cây Bina, Đại hoàng… BFK hoàn toàn thân thiện với môi trường và không độc hại. Bạn có thể an tâm khi sử dụng, bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu và môi trường xung quanh.

Lưu ý khi làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men

Để việc vệ sinh, làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men hiệu quả bạn nên lưu ý những điều sau đây:


Đối với mỗi lần sử dụng chỉ cần 1 muỗng nhỏ bột tẩy rửa đồ gia dụng BFK. Không nên dùng nhiều gây lãng phí.

Sau khi sử dụng BFK để làm sạch, loại bỏ vết vàng ố trên đồ gốm, gạch men nên rửa lại bằng nước sạch. Tuyệt đối không bỏ qua bước này.

Với những đồ gốm như bát đĩa, ấm chén… khi không sử dụng nên bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát.

Giờ thì bạn đã có trong tay bí quyết để loại bỏ những vết bám cứng đầu trên đồ gốm sứ, gạch men rồi phải không nào? Để mua được sản phẩm bột tẩy rửa đa năng BKF chính hãng hay liên hệ ngay với Smile Woman. Chúng tôi là đại lý phân phối bột tẩy rửa BKF trên toàn quốc.


Smile Woman hân hạnh là đơn vị cung cấp bột tẩy đa năng BFK chính hãng

Chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến đường dây nóng 079 798 8604, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng tận đến tận tay bạn trong thời gian ngắn. Đối với các khách hàng ở xa khi mua 1 hộp sẽ được hỗ trợ ½ phí vận chuyển và miễn phí ship khi mua từ 2 hộp trở lên. Bên cạnh đó, bạn sẽ được kiểm tra hàng trước khi nhận. Thật tiện lợi phải không?

Bài viết này smilewoman.vn đã gửi tới quý bạn đọc chìa khóa vàng giúp hô biến những vết vàng ố và làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một hộp bột tẩy rửa đa năng BKF để nhà cửa và đồ dùng luôn sạch bóng.

0 comments:

Post a Comment