Wednesday 29 May 2019

Mách bạn cách làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men hiệu quả hiện nay

Làm thế nào để làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men hiệu quả mà vẫn giữ được vẻ đẹp cho vật liệu trang trí này? Để tìm ra giải pháp hữu ích trên thực tế, các bạn có thể dành thời gian để tham khảo bài viết sau của Smilewoman. vn nhé.




Nguyên nhân khiến gốm sứ, gạch men bị ố

Mua phải gốm sứ, gạch men kém chất lượng

Đây là nguyên nhân thường gặp phải ở nhiều gia đình bởi mua phải các sản phẩm gốm sứ, gạch men có chất lượng thấp. Điều này không chỉ khiến cho tuổi thọ sản phẩm bị giảm xuống mà còn làm cho chúng dễ bị ố sau một thời gian ngắn sử dụng. Vì thế, việc làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men ngày càng trở nên khó khăn hơn.


Những vết ố rất dễ xuất hiện trên các chất liệu như gốm sứ, gạch men

Quá trình sử dụng lâu dài

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn không thường xuyên vệ sinh, lau chùi thì gốm sứ, gạch men trong nhà thì chúng cũng rất dễ bị ố. Vì vậy, đây cũng là một trong những nguyên nhân mà nhiều gia đình mắc phải hiện nay khi sử dụng vật liệu trang trí này. Do đó, để gốm sứ, gạch men luôn được sạch sẽ và sáng bóng, các bạn nên vệ sinh chúng định kỳ bằng những sản phẩm chuyên dụng.

Ứng dụng gốm sứ, gạch men trong nhà

Gạch men và gốm sứ là những chất liệu rất được ưa dùng trong các thiết kế nhà hiện nay. Chúng có thể được sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn đến nhà bếp. Thậm chí, nhiều gia đình còn sử dụng gốm sứ, gạch men để trang trí lên các bề mặt tường. Vật liệu này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn.

So với sàn gỗ dễ bị hư hỏng và phồng rộp khi tiếp xúc nhiều với nước lau sàn thì việc vệ sinh gốm sứ, gạch men đơn giản hơn rất nhiều. Làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men không đòi hỏi quá nhiều sự cẩn thận và phức tạp. Tuy dễ bị bám bẩn và xuất hiện những vết ố nhưng việc lau chùi và vệ sinh những vị trí này khá đơn giản và nhanh chóng. Vì vậy, việc làm sạch nó thường xuyên sẽ giúp không gian nhà bạn trông đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Các cách làm sạch vết ố trên gốm sứ, gạch men

Làm sạch sàn gạch trong phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ

Gốm sứ, gạch men thường được lắp đặt nhiều ở những khu vực như phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Tuy nhiên, đây cũng là những khu vực khá dễ bị bám bẩn nên cần được bạn vệ sinh thường xuyên.

Do việc làm sạch vết ố trên gốm sứ, gạch men khá đơn giản nên bạn chỉ cần lựa chọn loại hóa chất chuyên dụng có hiệu quả thực sự. Bởi những loại chất tẩy rửa thông thường sẽ khó có thể làm sạch được vết ố cũng như các bụi bẩn bám trên vật liệu này. Vì thế, các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bột tẩy rửa đa năng trên thị trường hiện nay.

Bài viết hữu ích: Làm thế nào để cọ rửa ố dơ và rỉ sét trên thiết bị vệ sinh trong nhà tắm?

Làm sạch sàn gạch men, gốm sứ trong nhà tắm

Việc làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men trong nhà tắm luôn là điều khiến các chị em khó chịu bởi các vết ố thường nằm trong các ngóc ngách. Hơn thế nữa, phần gạch men lắp đặt trong nhà tắm cũng thường dễ bị nấm mốc, ố vàng. Vì vậy, các bạn cần vệ sinh chúng thường xuyên để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự sạch sẽ khi sử dụng nhà tắm.

Để tẩy sạch những vết ố này các bạn có thể sử dụng giấm hoặc các loại bột tẩy rửa nhà vệ sinh để làm trắng và loại bỏ vi khuẩn trong nhà tắm. Ngoài ra, việc vệ sinh, lau chùi nhà tắm thường xuyên cũng giúp cho các vết ố ít xuất hiện hơn trong nhà tắm của bạn.


Sản phẩm bột tẩy rửa BKF đánh bật nhanh chóng vết ố trên gốm sứ, gạch men

Làm sạch ố trên kẽ gạch và gạch ốp tường gốm sứ, gạch men

Gốm sứ, gạch men ở các kẽ gạch sạch sẽ sẽ giúp cho phòng tắm, căn bếp nhà bạn trông sáng sủa và thoáng đãng hơn. Vì vậy, để lau chùi sạch sẽ vị trí này, các bạn sẽ cần đến những dụng cụ như bàn chải đánh răng cũ và hóa chất lau sàn chuyên dụng. Chúng sẽ giúp tẩy rửa và đánh bóng những vết ố trên sàn gạch và sàn ốp trong nháy mắt.

Bột tẩy rửa đa năng BKF - giải pháp hoàn hảo giúp làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men

Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm tẩy rửa nào vừa an toàn lại vừa mang lại hiệu quả cao thì chắc chắn các bạn không nên bỏ qua bột tẩy rửa đa năng BKF. Dòng bột tẩy rửa này không chỉ nổi tiếng ở Mỹ mà nó còn rất được người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm bột tẩy rửa đồ gia dụng, chất làm sạch bề mặt kim loại, inox hay bột tẩy rửa xoong nồi mà BKF còn mang đến người tiêu dùng chất tẩy rửa vết ố gốm sứ, gạch men chuyên dụng.


Sản phẩm tẩy rửa đa năng BKF sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề

Để mua được bột tẩy rửa đa năng thương hiệu BKF, các bạn có thể liên hệ tới nhà phân phối bột tẩy rửa BKF và tham khảo trên Smilewoman.vn. Hy vọng với những thông tin và gợi ý trong bài viết trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng làm sạch ố trên gốm sứ, gạch men một cách hiệu quả và nhanh chóng. Chúc các bà nội trợ sẽ luôn giữ được không gian sạch sẽ và sáng bóng cho vật liệu gốm sứ, gạch men nhà mình.

0 comments:

Post a Comment