Wednesday 29 May 2019

Giúp bạn loại bỏ gỉ sét, loại bỏ ố màu trên bề mặt thép không gỉ nhanh chóng

Giúp bạn loại bỏ gỉ sét, loại bỏ ố màu trên bề mặt thép không gỉ nhanh chóng.Vật liệu thép trong nhà bạn sau nhiều năm sử dụng bắt đầu bị rỉ sét và ố màu. Vì vậy, bạn cần loại bỏ gỉ sét, loại bỏ ố màu trên bề mặt thép không gỉ một cách nhanh chóng và an toàn. Vậy chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết sau đây của smilewoman.vn!





Tại sao phải thường xuyên vệ sinh bề mặt kim loại thép không gỉ?

Việc loại bỏ gỉ sét, loại bỏ ố màu trên bề mặt thép không gỉ sẽ mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Giúp bề mặt sơn có độ bám dính chặt và tốt hơn dù sau một quá trình dài sử dụng
  • Hạn chế và loại bỏ mầm mống rỉ sét một cách sạch sẽ và đảm bảo vật liệu không bị ảnh hưởng
  • Tăng cường khả năng bảo vệ của lớp sơn chống gỉ khi bạn sử dụng
  • Giúp cho bề mặt của vật liệu được bằng phẳng và có độ thẩm mỹ cao



Làm sạch gỉ sét, vết ố màu sẽ làm cho vật liệu thép được sáng bóng hơn

Một số phương pháp làm sạch bề mặt thép không git và ưu, nhược điểm từng loại

Phương pháp thứ nhất: Phương pháp thủ công


Đây đồng thời cũng là phương pháp thủ công được khá nhiều người sử dụng đó là dùng dụng cụ bàn chải sắt, giấy nhám, búa gõ….Tuy nhiên, phương pháp cần sử dụng khá nhiều nhân công để thực hiện. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng có những ưu điểm nổi bật đó chính là giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho gia đình.


Phương pháp thứ 2: Sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa

Thông thường, các bạn có thể sử dụng chất làm sạch bề mặt kim loại, inox để loại bỏ gỉ sét, loại bỏ ố màu trên bề mặt thép không gỉ một cách an toàn. Đồng thời, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các loại hóa chất tẩy gỉ nhanh chóng và rất tiện lợi. Tuy nhiên nhược điểm của nó đó là gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người sử dụng cũng như môi trường sống xung quanh. Do đó, cách thức này chỉ được thực hiện khi bạn chọn được một sản phẩm tẩy rửa thực sự an toàn.


Sử dụng bột tẩy rửa BKF - mọi vấn đề gỉ sét, ố màu trên kim loại đều được giải quyết


Phương pháp thứ 3: Phun hạt mài

Một số ngành công nghiệp hiện nay thường sử dụng giải pháp này bởi khả năng làm sạch gỉ sét và vết ố màu của nó thực sự tuyệt vời. Ưu điểm nổi bật của phun hạt mài đó chính là tốn ít nhân công thực hiện và thời gian hoàn thành rất nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có những hạn chế đó là ảnh hưởng tới môi trường tự nhiên xung quanh.

Phương pháp thứ 4: Bắn nước siêu cao áp

Thay vì bắn hạt mài, nhiều người lại chọn loại bỏ gỉ sét, loại bỏ ố màu trên bề mặt thép không gỉ bằng cách bắn nước siêu áp cao.

Cách làm này sẽ sử dụng nước để bắn áp lực cao vào kết cấu thép nhằm loại bỏ rỉ sét. Ưu điểm của phương pháp này đó chính là là sạch nhanh chóng và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, cùng với đó, người sử dụng sẽ phải chịu chi phí thi công cao hơn gấp nhiều lần so với những phương pháp khác.

Loại bỏ gỉ, loại bỏ ố màu trên bề mặt thép không gỉ bằng các nguyên liệu tại nhà
Sử dụng giấm trắng

Giấm khi tiếp xúc với gỉ sét và ố màu trên bề mặt thép sẽ làm chúng nhanh chóng biến mất. Vì vậy, đây là cách được khá nhiều người sử dụng hiện nay. Để thực hiện phương pháp này, các bạn chỉ cần ngâm vật dụng bằng thép vào giấm trong thời gian vài giờ. Sau đó, bạn sẽ tiến hành cọ rửa những vết rỉ sét, ố màu này như bình thường.

Nếu vật dụng có kích thước quá lớn và không thể ngâm chúng trực tiếp trong giấm trắng, bạn có thể đổ trực tiếp giấm lên vật dụng và để yên trong vài giờ đồng hồ. .Với cách này, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại giấm thông thường trong nấu ăn và ngâm đồ vật bằng thép trong khoảng 24h trước khi vệ sinh chúng.

Kết hợp chanh và muối

Với một lượng muối vừa đủ, bạn rắc lên vùng thép bị gỉ sét và sau đó vắt thêm chanh vào vị trí đó. Trong cách làm này, bạn sử dụng càng nhiều nước chanh, hiệu quả mang lại sẽ càng cao. Đồng thời, các bạn có thể sử dụng vỏ chanh để chà xát trực tiếp lên vết ố màu, gỉ sét trên thép mà không hề làm hỏng bề mặt của chất liệu này.

Sử dụng bột baking soda

Đây là nguyên liệu có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ các vết ố màu và gỉ sét trên thép không gỉ. Bên cạnh các loại chất làm sạch bề mặt kim loại, inox thường được sử dụng phổ biến thì baking soda cũng rất được các chị em tin dùng.

Với một lượng vừa đủ baking soda, bạn trộn đều với nước thành một hỗn hợp sệt. Sau đó, bạn bôi hỗn hợp này trực tiếp lên vị trí thép bị gỉ sét, ố vàng. Các bạn sẽ để yên hỗn hợp này trên vật liệu trong vòng vài phút và cọ rửa chúng với nước như bình thường để làm sáng bóng các vị trí bị bám bẩn trong nhà.

Sử dụng hoá chất để loại bỏ gỉ sét

Dòng sản phẩm làm sạch gỉ sét, ố màu trên bề mặt thép không gỉ được sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là bột tẩy rửa đa năng BKF. Không chỉ làm sạch những vết rỉ sét một cách hiệu quả mà sản phẩm này còn rất an toàn cho da tay và môi trường. Vì vậy, bột tẩy rửa BKF là thương hiệu có chất lượng số 1 tại Mỹ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.


BKF - thương hiệu bột tẩy rửa được người tiêu dùng thế giới tin tưởng

Smilewoman.vn là địa chỉ cung cấp và phân phối bột tẩy rửa BKF uy tín mà bạn có thể tham khảo. Tại đây, các bạn còn có thể chọn mua những sản phẩm như bột tẩy rửa nhà vệ sinh, bột tẩy rửa đồ gia dụng hay bột tẩy rửa xoong nồi. Vì thế, với bất cứ nhu cầu loại bỏ gỉ sét, loại bỏ ố màu trên bề mặt thép không gỉ nào, các bạn cũng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp tại địa chỉ Smilewoman.vn hiện nay.

0 comments:

Post a Comment